Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Quán cafe không chỉ là nơi phục vụ cho khách hàng với những tách cafe thơm ngon mà còn là điểm đến yêu thích của nhiều người sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Nhiều người họ yêu thích một quán cà phê bởi không gian độc đáo, mang lại cho mình cảm giác thoải mái và thư giãn. Chính vì vậy, để kinh doanh một quán cà phê thành công, thiết kế nội thất không gian quán đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết hôm nay, Kiến Nhật - dịch vụ thiết kế nội thất quán cà phê uy tín sẽ giúp bạn đọc cập nhập ngay những xu hướng thiết kế nội thất quán cà phê đang được yêu thích nhiều nhất hiện nay.

Những phong cách thiết kế nội thất quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Phong cách thiết kế cà phê sách: Không gian cafe sách thích hợp cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng muốn tìm nơi yên bình tạm tránh xa khói bụi, sự ồn ào của cuộc sống hiện tại.
  • Thiết kế nội thất quán cà phê hiện đại đơn giản: được áp dụng rất nhiều ở các nước phát triển như Nhật Bản và ở châu Âu. Đặc trưng của phong cách hiện đại là kiến trúc đơn giản, phần thiết kế nội thất quán cafe tập trung dùng những đồ vật có thiết kế đơn giản không rườm rà kết hợp với cách bố trí khoa học để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, phong cách thiết kế này sẽ giúp các chủ đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư, phù hợp với tất cả các mặt bằng dù lớn đến nhỏ.
  • Thiết kế nội thất quán cà phê phong cách Đông Dương: là vẻ đẹp được tạo nên từ nét truyền thống văn hóa Việt kết hợp điểm nhấn nội thất Pháp. Phong cách này thường sử dụng những đồ dùng nội thất Vintage thể hiện nét đẹp tinh tế từ những thế kỉ trước.
  • Thiết kế nội thất quán cà phê Phong cách Công nghiệp: là phong cách với những kết cấu và kiến trúc được sử dụng mô phỏng lại cảnh nhà máy, xí nghiệp. Phong cách này mang tới không gian nội thất chân thực qua chất liệu và cấu trúc tạo nên. Vật liệu gạch xây tường, khung sắt thép, trần bê tông, sẽ được đơn vị thiết kế quán cafe thể hiện rõ.

Xem thêm dịch vụ thi công nội thất resort

Dịch vụ thiết kế nội thất quán cà phê chuyên nghiệp Kiến Nhật

Thiết kế nội thất quán cà phê bao gồm rất nhiều công đoạn và các hạng mục khác nhau. Chính vì vậy, để đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như hiệu quả trong thiết kế, bạn cần lựa chọn được cho mình một đơn vị thiết kế nội thất quán cà phê trọn gói và uy tín nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất quán cà phê uy tín, chuyên nghiệp, hãy đến với công ty Kiến Nhật. Chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất quán cà phê uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất và xây dựng, chúng tôi tự hào là một công ty danh tiếng và đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KIẾN NHẬT

Địa chỉ: Số 20 – Đường số 1 – Phường Tân Phú – Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@kncvn.com – Tel: (028)62.894.999

Fax: (028)62.989.486 – Hotline: 0919396368

Có thể bạn quan tâm đơn vị cung cấp vật liệu kiến trúc

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :