Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Kinh doanh quán cà phê vô cùng phổ biến tại khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt tập trung đông tại các thành phố lớn. Do đó, khi bạn quyết định mở ra một quán cà phê, dù ở đâu, bạn cũng phải chuẩn bị tâm lý cho sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành. Khách hàng cũng sẽ luôn tìm hứng thú tại những điều mới lạ, do đó, bạn vẫn có cơ hội kinh doanh nếu tạo ra sự mới lạ. Thiết kế ngoại thất quán cà phê chính là “chiêu bài” mà bạn nên dùng đến. Liên hệ đến Kiến Nhật dịch vụ thiết kế ngoại thất quán cà phê sang trọng để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn.

Vì sao thiết kế ngoại thất quán cà phê lại quan trọng?

Nội thất quán cà phê sẽ mang lại không gian tận hưởng sang trọng và thoải mái cho khách hàng, tuy nhiên, làm thế nào để khách hàng biết bạn có gì tốt bên trong dành cho họ? Bạn cần có một “lớp áo” xinh đẹp cho quán cà phê, và đó chính là phần thiết kế ngoại thất quán cà phê.

Như vậy những lợi ích nổi bật của phần ngoại thất là:

Tạo nên sức hút từ xa cho quán

Không phải đến gần mới thấy, đi từ xa, khách hàng đã nhìn thấy sự độc đáo trong phần thiết kế ngoại thất quán cà phê của bạn, kế đến, nó thúc đẩy sự tò mò của họ và tìm đến thử. Hãy lưu ý, khách hàng luôn muốn thử những điều mới và họ không ngần ngại. Do đó, sức hút từ ngoại thất chính là vũ khí tốt nhất để bạn cạnh tranh với những quán café khác.

Nâng tầm sang trọng cho quán cafe

Nếu bạn có nguồn vốn tốt, hãy hướng tới khách hàng cao cấp, họ sẵn sàng chi để tận hưởng những điều tốt nhất và mới mẻ nhất. Tuy nhiên, khi hướng tới nhóm khách hàng này, bạn cần phải mang đến cho họ cảm giác được “sang trọng”. Nghĩa là một không gian hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của họ. Không gian này nên bắt đầu tư thiết kế ngoại thất quán cà phê.

Địa điểm sống ảo tốt

Nhu cầu chia sẻ trải nghiệm trên các trang mạng xã hội của giới trẻ chính là tiềm năng kinh doanh dành cho các quán cà phê. Như bạn đã thấy, ngày càng nhiều quán sang trọng, đẹp mắt và chỉ để chụp ảnh. Khách hàng của bạn sẽ thích không gian và thiết kế ngoại thất quán cà phê quán bạn, sau đó họ sẽ gián tiếp PR hình ảnh quán trên trang cá nhân của mình. Để có hiệu ứng tốt này, bạn phải có một địa điểm sống ảo tốt đã.

Mời bạn tham khảo thêm: công ty thi công ngoại thất văn phòng tại Hồ Chí Minh

Những điều cần lưu ý khi thiết kế ngoại thất quán cà phê

Để thiết kế ngoại thất quán cà phê thành công, bạn cần lưu ý đến những chi tiết sau:

Đảm bảo tính thẩm mỹ và sự cân đối: giống như nội thất, ngoại thất cũng cần sự cân bằng và đồng đều trừ khi bạn có một thiết kế bức phá giàu tính thẩm mỹ và nghệ thuật.

Chọn chất liệu tốt: Chất liệu xây dựng là niềm trăn trở của nhiều nhà đầu tư vì điều kiện ngoại cảnh khá khắc nghiệt và điều chúng ta cần là giữ cho thiết kế này lâu dài. Hạn chế chi phí bảo trì hoặc xây dựng mới. Do đó, Kiến Nhật - đơn vị phân phối vật liệu kiến trúc tại Hồ Chí Minh sẽ tư vấn hiệu quả cho bạn.

Liên hệ đến Kiến Nhật để chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt nhất. Với vai trò là đơn vị thiết kế thi công xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng, Kiến Nhật sẽ đưa ra giải pháp thiết kế ngoại thất hiệu quả cho bạn.

Mời bạn liên hệ đến:

KNCVN | INTERIOR & CONSTRUCTION

Email: info@kncvn.com – Tel: (028)62.894.999

Fax: (028)62.989.486 – Hotline: 0919396368

Website: kncvn.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :