Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Tấm ốp ngoài trời không chỉ mang đến sự bền bỉ và an toàn cho công trình kiến trúc mà nó còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, mang lại sự hài lòng cho các chủ công trình. Với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và tính chất, hiện nay tấm ốp ngoài trời đang mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Liên hệ đến Kiến Nhật - đơn vị cung cấp tấm ốp ngoài trời chống cháy tốt để nhận hỗ trợ tốt nhất.

Bạn nên sử dụng loại tấm ốp ngoài trời nào hiệu quả?

Tấm ốp ngoài trời chất lượng thật sự là sự lựa chọn thông minh cho các công trình kiến trúc:

Hiện nay tại Kiến Nhật có phân phối và cung cấp hai loại tấm ốp ngoài trời chất lượng cao được nhập khẩu từ Nhật Bản và Châu Âu nhằm mang đến chất liệu thiết kế độc đáo, chắc chắn, phù hợp với nhu cầu thiết kế sáng tạo của các kiến trúc sư của chúng ta.

Tấm xi măng sợi nhập khẩu Châu Âu – EQUITONE

Là sản phẩm được ra đời vào năm 1950 và bùng nổ ở thị trường Châu Âu. Tính năng cứng cáp, bền bỉ, chống cháy, chống ẩm và chống chịu thời tiết tốt của nguyên liệu này đã đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính ở trời Tây. Không chỉ có màu sắc đa dạng, với tấm ốp ngoài trời xi măng sợi, bạn còn có thể dễ dàng tạo ra đa dạng hình dáng theo ý thích dựa vào công nghệ cắt CNC, vì thế vật liệu này rất dễ thi công.

Không những thế, bạn còn có thể tiết kiệm được chi phí bảo trì ngoài trời nhờ khả năng chịu đựng thời tiết của tấm ốp ngoài trời này. Bề mặt công trình sẽ luôn khô thoáng và tươi mới với hệ thống thoát nước cao cấp của nó.

Tấm ốp gỗ nhựa nhập khẩu Nhật Bản – KANKYO WOOD II

Tấm ốp ngoài trời KANKYO WOOD II là lựa chọn phổ biến hiện nay trong các công trình kiến trúc ở Việt Nam. Màu gỗ luôn nhận được sự yêu thích của các khách hàng bởi vẻ sang trọng và cổ điển mà khó có vật liệu nào thay thế. Đây là tấm ốp an toàn với thiên nhiên và con người, là vật liệu xanh được làm từ hạt nhựa tái chế và bột gỗ thu từ các nhà máy và công trình.

Mời bạn tham khảo: dịch vụ thi công ngoại thất quán cà phê sang trọng

Lợi ích của tấm ốp ngoài trời là gì?

Nếu bạn ví thiết kế ngoại thất của mình như một đứa bé cần được che chở thì tấm ốp ngoài trời chính là công cụ tốt nhất để bảo vệ ngoại thất khỏi những tác động của thời tiết và môi trường bên ngoài. Là một lớp áo đẹp và hào nhoáng, tấm ốp sẽ giúp cho thiết kế của công trình đạt độ “chín” mà kiến trúc sư mong muốn cũng như tăng thêm sự sáng tạo và độc đáo cho công trình kiến trúc.

Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn những tấm ốp chất lượng để hoàn thiện công trình kiến trúc sang trọng và hiện đại.

Kiến Nhật - đơn vị cung cấp tấm ốp ngoài trời chống cháy tốt luôn đảm bảo mang đến vật liệu xanh, chất lượng giá tốt cho công trình của bạn.

Tham khảo: công ty thiết kế ngoại thất resort chuyên nghiệp

Mời bạn liên hệ đến:

KNCVN | INTERIOR & CONSTRUCTION

Email: info@kncvn.com – Tel: (028)62.894.999

Fax: (028)62.989.486 – Hotline: 0919396368

Website: kncvn.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :